Con người muốn thay đổi số phận nên bắt đầu từ đâu?

CON NGƯỜI MUỐN THAY ĐỔI SỐ PHẬN NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?
Mỗi còn người sinh ra đều mang trên mình một số mệnh, một lá số cuộc đời. Vậy những yếu tố nào tạo nên lá số cuộc đời này và chúng ta sẽ phải cải thiện nó như thế nào?
1. Khí tiên thiên : mệnh khẳng định của từng con người.
Điều đầu tiên tác động lên lá số cuộc đời bạn chính là yếu tố Tiên Thiên. Bạn sẽ đặt câu hỏi: Tiên thiên là gì? Tiên thiên chính là năm, tháng, ngày, giờ sinh cùng nơi sinhcủa bạn. Tiên thiên nói lên sự cân bằng của ngũ hành âm dương, của thời vận, của gia cảnh, của tương lai, của việc cần làm. Chúng ta không thể thay đổi được yếu tố tiên thiên bởi Năm sinh / tháng sinh/ ngày sinh / giờ sinh/ nơi sinh như một mệnh đề bất đi bất dịch mà cũng là món quà quý của trời đất ban cho bạn. Nếu quà ấy tốt thì mệnh chúng ta thuận lợi, món quà chưa tốt chúng ta phải kiên trì cố gắng vượt qua. Và đây là yếu tố không thể thay đổi.
2. Phúc đức : Phúc Đức là những gì tốt đẹp gia tiên, ông bà , cha mẹ, và bản thân chúng ta tạo ra. Phúc là điều tác động mạnh mẽ tới mệnh lý của chúng ta. Phúc tác động đến mệnh lý như thế nào?. Phúc Đức gia tiên của chúng ta đều thể hiện qua phần xương cốt, hình hài của con cháu. Cốt đẹp là phúc khí gia tiên đủ đầy, vì vậy chúng ta nên bồi cung phúc bằng việc tìm đất đặt mộ gia tiên, chọn đúng pháp táng, sống thuận lẽ trời đất, luôn tích thiện cho mình, cho gia đình mình.
3. Thanh tướng Thanh tướng không đơn thuần chỉ là giọng nói. Thanh tướng con người chính là tiếng vọng của linh hồn, giọng tốt, ngọt, vang khi nói ra giọng lớn lên dần, nhưng nghe không rát, nóng, chua, khàn quá... ấy là chân quý của tâm hồn. Khi giọng chúng ta chưa thật tốt chúng ta hãy luyện để giọng đủ chậm, chắc, vâng thêm chút ngọt ngào...ấy là cách chúng ta giúp mình vượt qua một phần của số phận.
4. Sắc diện Sắc diện là tổng hoà của ngũ bộ vị trên khuôn mặt, là ngôi nhà đang sống của sự hoà hợp lục khí : thử- hỏa- táo- thấp- hàn - phong. Sắc quá đỏ trên chuẩn đầu ( hay Tồ Liêu ) ấy là tim hỏa nhiệt, hai má quá đỏ ấy là phế nhiệt...quanh mắt thâm đen ấy là vận may chưa tới, chuyện gia đình không hay...Vì vậy ngôi nhà ấm áp sạch sẽ Giúp các bộ vị, sắc diện cân đối hài hoà, ngôi nhà bạn tốt hơn. Sắc diện tươi đều, mắt có thần các vùng da đều sáng mịn chứng tỏ khí huyết tốt và thần may mắn mỉm cười, tức ngôi nhà bạn thực sự đáng sống.
5. Tinh- khí- thần : chính là sức khỏe - gốc của thân mệnh. Bộ ba tinh - khí - thần : Tinh là ăn, ăn đủ uống đủ hợp với sức khỏe. Khí là sự ổn định của khí huyết, âm dương cân bằng, huyết áp chuẩn lứa tuổi, nhịp tim ổn Thần : là tinh thần là thần minh soi sáng, bạn sẽ không làm được gì nếu tính thần bạn không ổn định. Vậy Tnh Khí Thần chính là ba yếu tố của Sức Khỏe, Khí huyết, Tinh thần. Phong thủy gọi sức khỏe là gốc của vận mệnh, mà thần minh chính là vị thần giúp ta soi sáng mọi khó khăn đi qua khó khăn.Do vậy muốn cải thiện vận mệnh chúng ta nên thường xuyên chăm lo sức khỏe, khí huyết và tinh thần.
6. Phương vị - nghề nghiệp- bạn bè Phương vị - nghề nghiệp- bạn bè : đấy là những yếu tố khá mạnh bởi địa lý khí hậu chính là phương vị có thể tác động tới sự cân bằng trong chính cơ thể bạn. Nghề nghiệp bạn chọn hợp với mệnh lý giống như bạn đi thuận chiều gió gặp nhiều thuận lợi. Bạn bè cũng là một yếu tố mạnh, bởi bạn bị ảnh hưởng nhiều khi gặp tích cực hay tiêu cực từ người khác.
7.Bạn đời, con cái. Chồng (Vợ) -con : lấy chồng (vợ) và sinh con làm mệnh lý của bạn thay đổi rất nhiều, nó tác động mạnh mẽ lên cuộc đời bạn. Khi bạn sinh con nó tác động ngược lại theo chiều tích cực hoặc tiêu cực. Vì vậy khi phụ nữ mang bầu hãy vui vẻ, hoan hỉ, sống tích cực, yêu thương, cười nhiều thì đứa bé sẽ có tinh thần tốt khi sinh ra nó sẽ tác động tốt đến vận mệnh của cha mẹ. Trước khi lập nghiệp, lập gia đình phải xem xét kỹ mệnh lý biết mình là ai, các cung hôn nhân, con cái ra sao, ta thiếu gì thừa gì trong âm dương ngũ hành, bổ khuyết bằng cách chọn vợ, chọn năm sinh con, chọn hướng nhà... Ví dụ bạn sinh ra bởi tiết đông chí tức sau (22/12 hàng năm) bạn nên chọn người vợ có dư hỏa hay sinh vào mùa Xuân, mùa hè, các thầy coi ngày hôn nhân sẽ chồng hai lá số lên để coi, phân tích sự phù hợp, hợp lý, phương pháp hoá giải. Hoặc năm tháng bạn sinh con ảnh hưởng tới hôn nhân cha mẹ, công việc hay tiền tài... Vì vậy bạn phải thay đổi để chọn lấy cho mình từng bước để bạn vượt lên, lấy hậu thiên tức là tất cả các yếu tố có thể thay đổi trừ tiên thiên mà thôi. Thái độ của bạn sẽ quyết định vận mệnh bạn!
Phongthuyphuminh.com đồng hành sửa đổi mệnh lý cho bạn.

Cập nhật: 2019-04-10 Lượt xem: 9216

Mối quan hệ của tiên thiên và hậu thiên

Địa lý phong thủy

Cây hương trung thiên

Lấp giếng

Con người muốn thay đổi số phận nên bắt đầu từ đâu?

Bát tự là tựa đề về hôn nhân