Vì sao ta thất bại khi khởi nghiệp

Vì sao ta thất bại khi khởi nghiệp:

Chưa khi nào tinh thần khởi nghiệp lại lên tới mức cao độ như hiện nay. Niên vận 2020-2031 niên vận khiến chúng ta đối diện với dịch bệnh, đối diện với sự suy thoái của nền kinh tế, tính mạng con người bị đe dọa, của khủng hoảng niềm tin, tôn giáo, của sự cạnh tranh khốc liệt, niên vận của sự hợp tác, thấu hiểu để thành công là đây. Vậy thế nào gọi là khởi nghiệp: Khởi nghiệp là việc bạn thay đổi cách làm việc, tìm ra một hướng đi, một cách làm của riêng bạn, hoặc tập thể của các bạn, có sử dụng đến lượng vốn, và nhân sự, thay vì làm việc một mình thì bạn làm việc tập thể. Khi muốn khởi nghiệp bạn phải hiểu các vấn đề sau :

1. Thời vận của trời đất : niên vận hành kim 2020-2031 là niên vận của kim thịnh, thủy sinh, cái gì hợp kim và thủy cái ấy dễ thành công.

1.1 các kim loại quý tăng giá, sắt thép tăng giá, nguồn nguyên liệu kim loại tăng giá, chứng khoán đông người chơi, nhà nhà chơi chứng khoán, người người chơi chứng khoán, đất nông thôn tăng giá, đất cho thuê nông nghiệp tăng giá, đất công nghiệp thuê kho bãi lên ngôi, các nhà gần các khu vực sông, nhà kết hợp sinh thái là cực tốt

1.2 y tế thực sự chiếm ngôi độc tôn, tính mạng con người bị đe dọa, các ngành thiết yếu như gạo, đồ khô, bán hàng online thực sự cần thiết. 1.3 các loại máy móc về lọc không khí, máy ozon trở thành mặt hàng quý

1.4 các khu vật liệu cho các ngành y tế, thảo dược, thức ăn sạch, thực phẩm cho gan, bảo vệ phế, tiêu hoá chắc chắn lên ngôi.

1.5 cuộc đổ bộ của phương Tây vào Việt Nam là thật, do Việt Nam nằm trong khu vực đông Nam Á, vận năm 2024 trở đi Việt Nam thực sự thịnh vượng, và nền kinh tế thay đổi tích cực, thu hút nguồn đầu tư nước ngoài

1.6 giáo dục thay đổi cách làm, dạy online, văn hoá đọc ít, nên việc tạo hình ảnh tráng lệ, đánh bóng hình ảnh, âm thanh, hột trend trở thành mốt, thu hút mãnh liệt giới trẻ.

1.7 trẻ con tự kỷ, tự tử, nói xấu, thiếu lễ giáo, nói xấu, cái tôi lớn, ly hôn vận này tăng đột xuất.

1.8 chiến tranh có thể nổ ra trong vận này do sự khẩu chiến… khẩu chiến cả gia đình, công ty….

1.9 ngân hàng tiền giấy tê liệt,lãi suất tiết kiệm rất thấp, như cầu về tiền chung, tiền kim loại, đồng tiền kim loại lại lần nữa nhắc tới.

1. 10 sự hợp tác không biên giới địa lý là thật, và chúng ta muốn thành công chúng ta phải hợp tác chia sẻ.

1.11 đất nông nghiệp bị thu hẹp, thay vào là khu công nghiệp, xây dựng nhà thép, nhà tiền chế, vật liệu kim loại lên ngôi.

1.12 bất động sản mang tính bất ổn cao, do sự đe dọa của kinh tế, người giàu thì giàu lên do họ sống bằng tiền thực, người vay lãi hay dòng tiền yếu thì bị bóp chết, đất đắt đỏ chỉ tập trung vào lượng khách hàng, vì vậy nhà chung cư sẽ là mục đích sắp tới của người có thu nhập trung bình, hoặc thuê nhà của những người lao động.

1.13 đất Vĩnh hằng tăng giá cao độ : chưa bao giờ vấn đề này được bàn tới nhưng thật sự hành kim người chết hàng loạt, thiếu đất chôn, thiếu đất đê an cốt, nhất là văn hoá ngoài Bắc… ngành nghề này thực sự vô cùng hot trong vận này.

1.14 Thời kỳ âm lấn dương, sự thay đổi nhân tố phụ nữ khiến phụ nữ thời này mạnh mẽ hơn, gia đình thay đổi “ đạo nhà không còn như xưa”

1.15 thời kỳ cha mẹ phải làm bạn với con, giành cả bữa tối ăn cơm ngồi bên con, tâm sự học cùng con, đọc sách cùng con phải tới…

1. 16 thời kỳ chất xám lên ngôi, quản lý nhân viên bằng tương tác, chất lượng sản phẩm, thời kỳ khách hàng là người thân, bạn thân, anh em thân,…

2. Mệnh lý của bản thân và người hợp tác :

Mệnh lý được lấy dựa trên 5 thông tin : năm sinh - tháng sinh- ngày sinh- giờ sinh- nơi sinh Yếu tố gen di truyền đó chính là mộ phần, yếu tố này tích cực thì gen bạn tốt hay gọi là phúc tốt. Yếu tố địa lợi hay địa cát là ngôi nhà, địa lý nơi ở Mệnh lý được khẳng định là yếu tố tiên thiên, nó là sự tích hợp của trời đất, phúc phần, tinh cha và huyết mẹ. Thời kỳ mẹ mang thai cần phải vui vẻ tốt, tạo phúc nhiều, sống trong không khí sạch, ngôi nhà tốt, tình yêu của gia đình, sự quan tâm hợp lý thì đứa bé sẽ khỏe mạnh, sớm giàu sang và mang theo yếu tố tiên thiên tốt. Một tháng bạn buồn thì bạn giết chết 1 vận tức 10 năm con trẻ. Một ngày bạn giết chết 1 năm.. cứ công thức này bạn phải tạo ra thai giáo tốt, tinh cha huyết mẹ… phải được lọc, thời kỳ mang thai bố mẹ phải chuẩn bị trước đó tối thiểu 3 tháng.

Ví dụ bạn sinh năm 1986 tháng 10 ngày 31 giờ 16h 30 bạn sinh tại miền Bắc Tức từ đây bạn biết rằng bộ tứ của bạn là Bính dần/ mậu Tuất / mậu thân / canh thân , nơi sinh thủy vượng… vì vậy bạn này sinh ở miền Bắc là có lợi… Mệnh không phải là mệnh nạp âm như chúng ta thường hiểu : mệnh nạp âm như 1986 là lư trung hỏa, lửa trong lò,, vậy nếu 1987 cũng mệnh đó thì bạn đang hiểu sai về mình. Mệnh cần phải trung hoà, thì trường tồn, tức đủ yếu tố âm dương. Ngũ hành thì mới quý. Bởi ngũ hành âm dương là một dạng vật chất đặc biệt mà người xưa dùng nó phân biệt… Ví dụ như bạn trên bạn ấy sinh vào cuối mùa thu, thổ bên ngoài thì khô, bên trong thì Hàn lạnh, sự hiện diện của thủy trong mệnh lý này kém, nên người này dùng thủy để cân bằng mệnh lý, làm nghề nghiệp, thủy là kinh doanh là sự thay đổi, là chuyện của lý trí, là bệnh về thận….thủy quá yếu khiến con người thiếu linh hoạt, nên bạn này là người tốt bụng sử dụng chăm sóc khách hàng rất tốt…. Vì vậy hiểu mệnh lý, bạn hiểu được tính cách, hiểu được thời điểm vận trình cuộc đời, chọn nghề nghiệp nơi sống, chọn bạn hợp tác. Anh này cần chọn người sinh mùa đông hợp tác cùng hoặc màu Xuân. Bạn đồng hành có mệnh lý bổ sung thì càng khiến sự hợp tác bền chặt. Sự bền chặt ấy dẫn đến ăn ý trong công việc. Vận trình là sự thay đổi quãng đường của 10 năm, và trong từng năm ấy có năm tốt xấu, gọi là vận trình tuế vận hay thay đổi lưu niên. Lúc nào vận trình tốt thì bạn tất tay hay bạn dẫn đầu cuộc chơi, hay khi nào kém, yếu không tốt, bạn nhường lại ngôi dẫn đầu cho người khác. Hiểu được yếu tố này bạn dễ thành công hơn. Hoặc sự hoá giải phù hợp cho bạn hoặc gia đình bạn.

3. Yếu tố văn phòng - công ty- nhân sự : bạn chọn sai văn phòng nằm trên đất không tốt. Vị trí thiếu đắc địa, nhân sự chọn sai, sự thiếu đồng bộ trong bán hàng, phân khúc khách hàng, chiến lược maketing, tạo phễu khách hàng….

4 . Bạn thiếu kiến thức : Bạn phải có kiến thức về kinh doanh, quản lý tiền tệ, tệp khách hàng, khách hàng mục tiêu, khách Hàng mang lại lợi nhuận cốt lõi, khách hàng để lăng sê bạn, khách hàng nhằm mục đích giao lưu, học hỏi, kết hợp. Thị trường của bạn, vị thế của công ty bạn, khu vực bạn khoanh vùng để tập trung….Bạn chọn kinh doanh gì phải phù hợp với vận thế của trời đất và mệnh lý của bạn. Dòng tiền của bạn, lợi nhuận trước thuế, sau thuế, bạn phải quản lý dòng tiền vì dòng tiền không có không khác gì cơ thể không máu. Xây dựng hệ thống : hệ thống hoạt động trơn tru thì bạn hãy khởi nghiệp, doanh nghiệp của bạn cái gì bạn cũng phải làm thì nguy to…hệ thống ấy phải làm cho bạn, bạn vận hành nó thì bạn mới nhận ra bạn. Nhân sự và khích lệ nhân sự : nhân sự phù hợp với mục tiêu phát triển từng giai đoạn thời kỳ Kế hoạch kinh doanh nằm trên giấy: phần lớn chúng ta chỉ viết kế hoạch kinh doanh cho có mà chúng ta chẳng có kế hoạch tuần, tháng, quý năm, thẳng thừng nhìn vào thất bại, kết quả…. Chúng ta phải sửa kế hoạch kinh doanh, hoạch định lại chiến lược phù hợp bởi cái dịch chuyển ấy là tính ngay và luôn giúp bạn thành công hơn. Kế toán và luật thuế : thường khởi nghiệp chúng ta chẳng để ý vấn đề này, hay sợ sệt, chúng ta thiếu kiến thức, vậy hãy thuê một đơn vị. Đánh giá sai vốn, thời điểm vay, vốn vay, huy động vốn… vận này sử dụng kích hoạt vốn chung bằng huy động vốn là rất hay. Thiếu vốn và phòng bệnh cho vốn, phòng bệnh cho doanh nghiệp của bạn.

5. Chúng ta sợ thất bại, chúng ta nhanh nản, thiếu quyết tâm, nhiệt huyết… Thất bại cái luôn gặp phải khi ta khởi nghiệp, khi ta nói với tâm thế, tinh thần ta rằng ta thất bại để học hỏi và cố gắng khắc phục ngay thì thần thức ta không cho phép ta ngã, buông. Bởi thần thức là cái vô thức, nó tự được khai sáng hàng ngày nếu thực sự chúng ta quyết liệt tiến về phía trước

6. Cần có bạn tốt, thầy tốt, có nơi an định tâm hồn bạn : đây là liều thuốc quý giúp bạn tỉnh táo sau mỗi lần bạn bị thua, bạn mệt, vì họ lắng nghe bạn, an dưỡng, định thần cho bạn.

7. Không xây dựng thói quen tích cực : Thần mạnh, hay hồn mạnh, tâm trí mạnh, mệnh đổi đều từ gốc sức khỏe, bạn khỏe mạnh, rèn luyện thể dục trong thời gian cho phép, bạn hãy cười với bạn mỗi ngày, đi học khi có thể, đọc khi có thể, nghe những điều tích cực, chỉ có điều tích cực mới khiến bạn khỏe cả tinh thần lẫn thể chất….

8. Tìm nhà cố vấn : bạn rất cần người này ngồi trong công ty bạn, bởi họ quan sát được thời cuộc đánh giá được bạn, chỉ ra được cái chưa tốt của bạn, họ không bị stress như bạn…. lời khuyên của họ sẽ giúp bạn tốt hơn rất nhiều.

Cập nhật: 2021-08-05 Lượt xem: 1186

Cha mẹ để lại gì cho con

Cải mệnh câu chuyện có thật

Đôi lời chia sẻ với người hiếm muộn

Gia đình chưa hạnh phúc góc nhìn địa lý phong thủy

Các điều bà mẹ cần biết Khi sinh em bé

Ung thư đến từ đâu???